Toyota Vios 2021 có thiết kế mới, công nghệ mới với camera 360 độ và hệ thống Toyota Safety Sense, những thay đổi tương tự Yaris đã được mở bán trước đó.

Gần một năm trước, trước khi mối đe dọa của một đại dịch toàn cầu dường như có thật, chúng tôi đã nói rằng năm 2020 sẽ là năm của phân khúc sedan hạng B (Theo Topgear My). Và trong khi những lời giới thiệu gần đây của Honda City và Accent 2021 đã chứng minh chúng tôi đúng, chúng tôi may mắn được khẳng định thêm lần nữa, lần này đến từ chiếc Vios của Toyota.

Ảnh: topgear

Như thể việc chọn mua một chiếc sedan nhỏ gọn vẫn chưa đủ khó, Toyota Vios 2021 nâng cấp đã hạ cánh để khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn một chút. Đó là một bản cập nhật sớm đáng ngạc nhiên cho một mẫu 2020 mới ra mắt 18 tháng trước. Nhưng Toyota, một thương hiệu từng có thời gian tồn tại lâu nhất trong ngành công nghiệp ô tô, không phải là người im lặng trong khi các đối thủ của nó lôi kéo khách hàng bằng những thiết kế sắc sảo và công nghệ tuyệt vời hơn. Sự thay đổi nhanh chóng của Toyota Yaris là minh chứng cho tinh thần cạnh tranh đó.

Giống như Yaris, Vios 2021 hiện có một trang điểm trang nhã phía trước, với một cặp đèn pha LED là sự bổ sung nổi bật tiêu chuẩn trên một phạm vi tiếp tục được tạo thành từ ba biến thể; cụ thể là J, E và G (Phiên bản Malaysia). Vios hiện được hỗ trợ với các tính năng Toyota Safety Sense, cụ thể là hệ thống trước va chạm (PCS) và cảnh báo chệch làn đường, mặc dù những tính năng bổ sung an toàn này có thể sẽ được dành riêng cho mẫu xe hàng đầu. Màn hình thông tin giải trí cảm ứng bảy inch với kết nối Android Auto và Apple CarPlay, cộng với bộ sạc không dây là một trong những tính năng đáng chú ý khác trong gói nâng cao. Một điểm mới nữa là phiên bản sáng bóng 'kim loại màu cam' bắt mắt trong hình.

















Toyota Vios Facelift In Malaysia. Ảnh TopGear

Cùng xem video 2021 Toyota Vios Launch và đón chờ bản nâng cấp Toyota Vios 2021 về Việt Nam.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn