LG G2 có hệ điều hành mạnh hơn, màn hình hiển thị đẹp hơn và pin dùng lâu hơn so với các dòng sản phẩm khác...và hãng LG muốn mọi người đều biết điều đó.

Creative Idea
Quảng cáo Smart Banner có khả năng nhận dạng được hãng điện thoại của người sử dụng. Sau đó Smart Banner sẽ đưa ra một thông điệp trêu chọc hãng điện thoại đối thủ của LG khách hàng đang sử dụng. Đồng thời mẫu quảng cáo sẽ đưa ra đề nghị chuyển sang G2 bằng việc chỉ ra ưu điểm của con cưng LG khi so với hãng điện thoại đó.
Message
G2 có vượt trội hơn chiếc điện thoại bạn đang sử dụng


Background

Trong mùa thu năm 2013, LG dã tung ra sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt là Smartphone G2. G2 khi đó có hệ điều hành mạnh hơn, màn hình hiển thị đẹp hơn và pin dùng lâu hơn so với các dòng sản phẩm khác.

Challenge

Làm thế nào để những người dùng Iphone, Galaxy hay HTC cân nhắc chuyển sang dùng LG G2 ?

Execution

Để quảng cáo cho chiếc điện thoại Smartphone G2 ở Sweden-Thụy Điển, LG và Agency M&C Saatchi đã tạo ra chiến dịch sử dụng Smart Banner Ads. Quảng cáo đặc biệt dành cho  người sử dụng Smartphones của hãng iPhones, HTC và Samsung – để lôi kéo họ chuyển qua sử dụng G2.

Quảng cáo Smart Banner sử dụng công nghệ nhận dạng để nhận ra điện thoại mà khách hàng đang dùng. Tùy thuộc vào dòng điện thoại của mình, người dùng sẽ nhìn thấy mẫu quảng cáo với hình ảnh trêu chọc chiếc điện thoại của mình và bị lôi kéo sử dụng LG G2.Ví dụ: với HTC One, quảng cáo sẽ đề nghị sử dụng G2 để có thêm 30% lượng pin sử dụng, còn với iPhone thì sẽ nói rằng LG G2 có màn hình rộng hơn.

Kết quả

Tỉ lệ click (CTR) cao ngất ngưởng, vượt 830% so với bình thường. (Nguồn từ Havas Media)
Chỉ sau 5 ngày, Banner đã được lan rộng ra trên 7,130 trang blog,  các forum công nghệ và các báo trên toàn thế giới. Bao gồm: 
Android Community, Business Insider, CNET, Engadget, Heavy, Times of India and Yahoo.




Nguồn: brutalsimplicity (Phương Nguyễn biên dịch)
Theo: http://digitalk.vn/

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn