Với hơn 40 tạp chí thuộc nhiều lĩnh vực đa dạng khác nhau, từ nay bạn đã có thể thỏa sức đọc rất nhiều tạp chí trên smartphone hay tablet.
         
         

Kpaper được cung cấp miễn phí, tương thích với cả hệ điều hành iOS hay Android. Với nhiều đầu tạp chí thông dụng nhất hiện nay như Đẹp, Tiếp Thị và Gia Đình, Cẩm nang mua sắm, PC World, Làm bạn với máy vi tính…, đây quả là một lựa chọn thú vị dành cho những người yêu thích đọc tạp chí.

Về cơ bản, Kpaper cho phép đọc trực tuyến không cần phải tải về, do đó người dùng sẽ không phải tốn dung lượng hoặc trên thẻ nhớ. Bên cạnh những tạp chí được đọc miễn phí hoàn toàn, người dùng sẽ phải trả phí để mua những đầu tạp chí nhất định, nhưng với giá thấp hơn rất nhiều so với việc mua tạp chí in. Một khi tạp chí nào đã được mua thì tạp chí đó sẽ thuộc quyền sở hữu của người dùng luôn.
Được người dùng đánh giá khá cao về giao diện, tặng điểm cộng về độ phân giải hình ảnh & tốc độ load. Ngoài ra Kpaper nhận được nhiều sự góp ý từ người dùng về các tính năng chi tiết (phân loại chuyên mục, nội dung & các điểm thiết kế chi tiết). Với phiên bản đầu tay, Kpaper 1.0 đã đáp ứng khá tốt nhu cầu giải trí của người dùng.
  
Kpaper là một sản phẩm của KGP ID với rất nhiều sản phẩm khác như Sufi (ứng dụng xem phim), Kcloud (ứng dụng lưu trữ) hay Kprice (ứng dụng rao vặt). Bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản là có thể sử dụng hết tất cả các sản phẩm thuộc hệ thống KGP ID.
Anh Nguyễn Trung Nghĩa, sáng lập viên KGP ID cho biết: “Chúng tôi đang làm việc với các nhà xuất bản và các đơn vị phân phối như Viettel và Soha, và sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều bên nữa để có thể cung cấp cho người dùng 1 sản phẩm hoàn chỉnh về nội dung . Hiện tại Kpaper có hơn 40 đầu tạp chí online. Mô hình của chúng tôi sẽ là tập trung vào việc tạo nội dung online thật tốt để tạo người dùng và rồi điều hướng lượng người dùng này qua các sản phẩm khác như Kprice – dịch vụ Thương mại điện tử , hay Ktaxi – dịch vụ đặt taxi thông minh.”
Bạn có thể tải ứng dụng dành cho iOS tại đây và Android tại đây.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn