Canon vừa công bố thành lập công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam nhằm xây dựng hệ thống nhập khẩu, phân phối, bán hàng và dịch vụ cho các sản phẩm của hãng này tại Việt Nam.

Mục đích Canon thành lập Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam để tiến đến việc thay thế cho hai văn phòng đại diện ở Hà Nội và TP. HCM.
Với ông Noriji Yoshida là người đại diện về pháp lý, công ty này có vốn đầu tư 63 tỉ đồng (100% vốn nước ngoài), hơn 40 nhân viên và trụ sở đặt tại TP. HCM.

canon-marketing
Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam sẽ hoạt động từ tháng 8.

“Canon thành lập văn phòng đại diện tại TP. HCM và Hà Nội từ năm 2002 và 2003. Nay, Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam sẽ dần đảm nhiệm toàn bộ công việc hiện tại của hai văn phòng đại diện để phát triển hình ảnh và dịch vụ của Canon với khách hàng tại Việt Nam trực tiếp và thường xuyên hơn. Dự kiến công ty bắt đầu hoạt động từ tháng 8/2012”, đại diện Canon cho biết.

Ngoài các sản phẩm hiện tại, Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam cũng tập trung mở rộng thị trường trong lĩnh vực ngành in công nghiệp, sản phẩm thiết bị máy ảnh và máy quay chuyên dụng trong lĩnh vực điện ảnh.

Theo Go.vn

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn